นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมมหาอำนาจของวงการบอลออนไลน์!

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมมหาอำนาจของวงการบอลออนไลน์!
นิวคาสเซิล

         ถ้าคอบอลท่านใด ได้ติดตามผลประกอบการของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลก่อน จนกระทั่งฤดูกาลนี้คงพอจะมองเห็นโอกาสที่พวกเขานั้นจะต้องร่วงลงไปอยู่ใน ดิวิชั่น 1 อังกฤษอยู่รอมร่อ เพราะปัญหาใหญ่ของทีมก็คือพวกเขาเป็นทีมที่น่าจะโดนพิษโควิด ซัดจนทำให้เกิดการสั่นสะเทือนเรื่องของการเงินในทีม จนทำให้ทีมเริ่มขาดงบประมาณในการดำเนินทีม เมื่อไม่มีงบประมาณ นักเตะดีๆก็เริ่มหมดกำลังใจและย้ายออกไปเยอะ ผลงานในลีกก็เริ่มย่ำแย่ แอดมินจำได้ว่าบางเกมที่เตะก่อนหน้านี้ ราคาต่อรองนิวคาสเซิล เป็นเรทราคาต่อรองที่เหมือนกับเกมของทีมในพรีเมียร์ลีก เจอกับทีมจากดิวิชั่น 2 ของอังกฤษ ในเกมถ้วยเล็กๆยังไงอย่างนั้นเลยครับเพื่อนๆ จนทำให้ช่วงนึงคอบอลบ้านเรา น่าจะสนุกสนานกับการแทงสวนทีม นิวคาสเซิล กันมาโดยตลอดแน่นอน เพราะเกมในลีกไม่ว่าจะเจอใครก็กลายเป็นทีมที่ต้องตามตีเสมอ หรือไม่ก็ต้องแพ้ราบคาบอะไรอย่างนั้นเลยก็ว่าได้

           แต่ล่าสุด! ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปแทบจะเทียบได้กับ ชีวิตของนิยายซิลเดอเรลลาเลยก็ว่าได้ เพราะมีกลุ่มบริษัทที่ร่ำรวยมหาศาลจาก ซาอุฯ ได้เข้ามาเปิดดีลในการที่จะ ซื้อทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่กำลังวนอยู่กับปัญหาจากวิกฤตของทีมที่กำลังจะพาพวกเขาตกชั้นในเร็ววัน ถ้าหากยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงภายในทีม ซึ่งในดีลของการซื้อทีม นิวคาสเซิล ล่าสุดนั้น หลายๆสำนักข่าวก็ให้ข้อมูลกันมาว่า เป็นการซื้อหุ้นด้วยจำนวน 80 %  ซึ่งอีก 20 % ก็มีการแบ่งให้กับทางคนที่เข้ามาเป็นตัวแทนในการเจรจาและผู้เกี่ยวข้องไปอย่างละ 10 % ของหุ้นทีม บอกได้เลยว่ากระแสของการที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้มีเจ้านายคนใหม่ในครั้งนี้ ก็ได้ทำให้พวกเขานั้น ได้ขึ้นแท่นเป็นทีมที่ร่ำรวยที่สุด โดยแซงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นยังไงต่อจากนี้ ทุกๆเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล นั้น จะเป็นโมเม้นที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับทีมมาก่อนตั้งแต่ก่อตั้ง เพราะเรื่องแรกที่แอดมินเดาออกเลยก็คือ การล่านักเตะที่ดีที่สุดในโลกไม่ว่าจะค่าตัวแพงแค่ไหน น่าจะต้องมารวมตัวอยู่กับทีมสาลิกาดง ในเร็วๆวันนี้แน่นอน

           แน่นอนว่าจะต้องมีการดีลกันตั้งแต่ช่วงเวลาของตลาดยังไม่เปิดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ และเมื่อถึงเวลาของ ตลาดซื้อขายนักเตะ เปิดในรอบที่สอง ก็ต้องมีการเปิดดีลเซ็นสัญญาและย้ายตัวเข้ามาเสริมทีมกันในทันที และอีกเรื่องที่จะเกิดขึ้นกับทีมนิวคาสเซิลก็คือ ราคาต่อรองเฉลี่ยของทีมต่อจากนี้ มีแนวโน้มสูงมากที่ราคาต่อรองจะเป็นราคาที่ พลิกจากสามเกมล่าสุดที่เคยมีมาแน่นอน รวมไปถึงจำนวนของเรทค่าน้ำนิวคาสเซิล ในรายเกมที่จะแข่งขันในแต่ละเกมจากวันนี้เป็นต้นไป ต้องแนะนำคอบอลออนไลน์ไว้เลยครับว่า อาจจะมีเรทค่าน้ำที่มีกำไรน้อยหน่อยก็ได้ เพราะเหตุการณ์ของเรทค่าน้ำ ที่มีอัตราต่ำมากๆแบบนี้ มักจะมาเกิดกับทีมใหญ่ๆ หรือทีมที่มีความเหนือชั้นกว่าทีมคู่แข่งอยู่แล้ว ดังนั้นทำใจได้เลยครับสำหรับราคาต่อรองบอลออนไลน์ ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในทุกๆเกมจากนี้เป็นต้นไป

            แต่แอดมินคิดว่า แม้ราคาต่อรองจากกำไรน้อยแค่ไหน หรือว่าจะมีราคาต่อรองสูงขึ้นแค่ไหน ก็ไม่น่าจะทำอะไรให้คอบอลออนไลน์ที่เป็นสาวกทูนอาร์มมี่นั้นต้องท้อถอยแน่ๆครับ เพราะความเป็นไปได้ของฟอร์มที่จัดจ้านหลังจากได้ชุบชีวิตใหม่จากนายทุนรายใหญ่ ที่ถือว่าร่ำรวยอันดับท็อปสามของโลกแบบนี้ แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงของนักเตะไม่ว่าจะตำแหน่งใดๆต่อจากนี้ จะทำให้ทีมนิวคาสเซิลนั้น ได้ไต่อันดับไปขึ้นแทนทีมบิ๊กๆของบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในอีกไม่นานต่อจากนี้ไปเป็นแน่ครับ ทั้งนี้เพียงไม่กี่วันหลังจากที่มีการประกาศเจ้าของทีมคนใหม่เพียงไม่นาน ทางนิวคาสเซิลก็มีข่าวแล้วว่า พวกเขาได้เริ่มส่งแมวมองออกไปหานักเตะชั้นนำทั่วโลกกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

           โดยเฉพาะในทีมร่วมลีกที่มีนักเตะชั้นนำอยากจะย้ายทีม ซึ่งว่ากันว่าจากนี้ทาง Harry Kane  หน้าเป้าทีมชาติอังกฤษคนนี้ อาจจะมีข่าวที่จะย้ายทีมมาเป็นนักเตะของสาลิกาดงก่อนใคร หลังจากตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองนี้ ลองติดตามกันต่อไปครับว่าถ้าในมุมของบทบาทของนิวคาสเซิล ในฝั่งของวงการบอลออนไลน์เรา จะกลายเป็นทีมโปรดสำหรับเซียนบอลกันได้หรือไม่ ถ้าหากว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ยกทีมเลยก็น่าจะเป็นไปได้ครับว่า เราอาจจะเป็นหนึ่งในเซียนบอลที่ไม่พลาดแน่ๆ ที่จะลงทุนเดิมพันกับทีมสาลิกาดง ในทุกๆเกมไม่ว่าจะจะต่อกี่ลูกก็คงจะไม่เป็นปัญหา ที่เราจะเลือกทีมนี้เข้าไปในบิลบอลออนไลน์ของเราอยู่ตลอด ไม่ให้พลาดแม้แต่นัดเดียวจากนี้เป็นต้นไป!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *