เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูดับฝันคอบอลต่อ!

เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูดับฝันคอบอลต่อ!
หลุยส์ ซัวเรซ

         วันก่อนคงเป็นอีกวันที่คอบอลบ้านเรา โดยเฉพาะท่านชอบทำเงินกับบอลต่อ น่าจะได้รับความผิดหวังเพราะโดนกินเรียบกันแทบจะทุกราย อาจจะเป็นค่ำคืนสุดสัปดาห์ ที่ไม่ค่อยดีนักสำหรับบอลต่อเลยก็ว่าได้นะครับ ในเมื่อสองวันที่ผ่านมาคือสัปดาห์ของบอลรอง ก่อนอื่นเลยต้องแสดงความดีใจกับคอบอลรองทุกท่านนะครับ ที่น่าจะได้กำไรจากบิลบอลออนไลน์กันหลายต่อหลายท่านเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นบอลต่อนั้นคงต้องว่ากันต่อไปครับ เพราะผลแพ้ชนะของการแข่งขันฟุตบอล กับการเดิมพันฟุตบอลก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีพลิกบ้างมีเข้าบ้างอยู่แล้ว ถ้าสัปดาห์ไหนเป็นการหลุดครบทุกบิลครบทุกคู่กันเลยจริงๆนั้น ก็ไม่เห็นจะแปลกครับถ้าวันนั้นอาจจะซวยๆกันไปบ้าง แต่เชื่อว่าในแต่ละคืนนั้นเซียนบอลบ้านเรา คงจะไม่คิดสั้นลงทุนกันแค่บอลต่อตลอดทั้งคืนอยู่แล้วแน่ๆ เพราะแต่ละท่านน่าจะมีการวางแผนมาบ้างอยู่แล้วว่า บอลต่อและบอลรอง ไม่ว่าราคาจะน่าสนใจแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็ต้องว่ากันด้วยข้อมูลและบทวิเคราะห์จากทั่วทุกมุมของวงการบอลออนไลน์ก่อนอยู่ดี

         จึงจะสามารถตัดสินจะตัดสินใจได้ว่า นั่นคือบอลคู่ที่น่าลงทุนที่สุด เพราะโอกาสพลาดของทีมบอลต่อก็มีเกิดขึ้นได้เสมอ อย่างเช่นเกมล่าสุด ที่บาร์ซ่า พบกับ แอต มาดริด ที่ฝั่งแอต มาดริดนั้น มีกองหน้าเจ้าเก่าของทีมอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลงทำหน้าที่กองหน้า แต่ไม่ได้อยู่ในฝั่งของบาร์ซ่า แต่กลับเป็นทีมคู่แข่งตลอดกาลอย่างแอตมาดริด ซึ่งแน่นอนว่าช่วงเวลาแบบนี้ เท่าที่ทุกท่านได้เคยติดตามเรื่องราวของเว็บเรา ที่แอดมินเคยเล่าไว้ค่อนข้างบ่อยมากในพักหลังว่า ฟอร์มการเป็นทีมบอลต่อของบาร์ซ่านั้น อยากให้คอบอลทุกท่านสังเกตราคาต่อรองจากเว็บบอลออนไลน์ให้ดีนะครับ เพราะว่าฟอร์มตอนนี้หลังจากที่เสียเมสซี่ไป ดูๆแล้วอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง หรืออาจจะเป็นซีซั่นที่ดูแย่สำหรับบาร์ซ่าก็ได้สำหรับเกมนี้ ซึ่งเมื่อได้ดูจากฟอร์มเกมล่าสุด น่าจะยิ่งชัดเจนแล้วว่า ทีมเจ้าบุญทุ่มที่เคยมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในวงการบอลออนไลน์ ช่วงเวลานั้นอาจจะผ่านพ้นไปแล้วก็ได้ ดังนั้นการเดิมพันกับทีมบาร์ซ่า อาจจะเป็นบริบทใหม่ที่่คอบอลในบ้านเรา จะต้องพิจารณากันใหม่อีกทีนึงแล้วครับว่า ทีมนี้จะเป็นบอลต่อที่เข้าร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนในยุคก่อน คงจะไม่มีวันที่จะเป็นแบบนั้นได้อีกแน่ๆ เกมล่าสุดดูจากแผนการเล่นที่ อัลเฟรด ชเรอเดอร์ กุญซือของบาร์ซ่า วางหมากไว้นั้น พวกเขาก็เลือกที่จะใช้หน้าเป้าเพียงตัวเดียว  และใช้มิดฟิลด์แนวรุดสามตัวยืนทำเกมอยู่ข้างหลัง

           กลยุทธ์การวางแผนของกุญซือบาร์เซโลน่า อาจจะไม่ได้ดูขัดหูขัดตาแฟนบอลบาร์ซ่าสักเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเป็นเซียนบอลอาจจะรู้สึกว่ามีอะไรแปลกๆ เพราะว่าในแนวรุกสามตัวที่ยืนหลังหน้าเป้านั้น เป็นตัวทำเกมรุกที่ยังหาความเข้าขากันไม่ได้ และที่สำคัญเลยก็คือต้องให้เวลาในการปรับตัวกับแนวรุกของบาร์ซ่าทั้งสามตัวนี้ก่อน  ยกตัวอย่าง กาบี้ ก็ยังคงต้องหาฟอร์มเก่งของเขาให้เจอ เหมือนกับว่ายังต้องพิสูจน์ตัวเองกับทีมเจ้าบุญทุ่มพักใหญ่เลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน ทำไมบอลต่อหรือบอลรองในเกมนี้จตึงมีสกอร์ที่ห่างกันถึงสองลูก เกมนี้เท่าที่ดูราคาต่อรองที่เปิดมา รวมไปถึงฟอร์มของทีมเจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด ที่ดูเหมือนเป็นทีมที่มีความแกร่งเสมอมา ถ้าได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมใดก็ตาม พวกเขามักจะไม่ทำให้เซียนบอลผิดหวังกันสักเท่าไหร่ และเมื่อเกมล่าสุดที่พวกเขา เปิดบ้านพบกับบาร์ซ่านั้น ทั้งราคาต่อรอง ทั้งตัวผู้เล่น และรวมไปถึงความได้เปรียบของการเป็นเจ้าบ้าน ก็ได้ทำให้แฟนบอล แอตมาดริดได้ชื่นมื่นไปตามๆกัน แต่กลับกัน คอบอลออนไลน์ที่ลงทุนกับบาร์เซโลนาไว้ ก็น่าจะน้ำตาตกไปตามๆกัน เพราะจากสกอร์ 2-0 ที่ดูเหมือนว่า จะเป็น ผลบอลย้อนหลัง ที่ทำให้หลายต่อหลายคนนั้นต้องจำไปอีกนาน และควรจะต้องนิยามคำว่า บาร์เซโลนา ใหม่ทั้งหมดกันได้แล้วจากนี้เป็นต้นไป

          เพราะต่อไปนี้คงจะไม่สามารถมั่นใจได้ว่า ทีมนี้จะเป็นอีกทีมที่เราควรจะตัดสินในแทงเดิมพันกันเลยตั้งแต่แรกเห็นเลยหรือไม่ คอบอลทุกท่านคงจะจำภาพเก่าๆในยุคที่เกมรุกยังมีทั้งเมสซี่้ และสามประสานในแดนหน้าที่เข้าขาและช่วยกันทำประตูให้บาร์ซ่าได้ดีนะครับ เพราะช่วงเวลาเก่าๆที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนจะกลายเป็นช่วงเวลาที่ ไม่ว่าราคาที่เปิดมาของบาร์ซ่า ไม่ว่าจะเป็นสกอร์ไหนก็ไม่เคยทำให้คอบอลออนไลน์ลังเลที่ลงทุนเลย เคยมีบางเกมที่ต้องต่อทีมรองบ่อนสูงถึง 2.30 ลูก แต่ท้ายที่สุดก็ยังช่วยกันยิงได้ 7-1 ซึ่งไม่มีใครกล้าปฏิเสธเลยว่า บาร์ซ่าคือทีมต่อที่ยิงโหดได้ในทุกๆเกม แต่ตอนนี้จากผลสกอร์ล่าสุดของเกมลาลีกาสเปน ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ได้ยิงชนะทีมเก่าตัวเอง และปัจจัยหลายๆอย่างของทีม น่าจะถึงเวลาที่ทุกท่านต้องทำการบ้านกับทีมนี้กันใหม่อีกรอบแล้วหละครับ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *