ราคาบอล คาราบาวคัพ รอบ 3 คู่ไหนน่าลงทุน ?

ราคาบอล คาราบาวคัพ รอบ 3 คู่ไหนน่าลงทุน ?
คาราบาวคัพ

อีกหนึ่งบอลถ้วยของเกาะอังกฤษ ที่ถือว่าน่าสนใจและมีหลายคู่ให้ลุ้นมากๆ สำหรับคอบอลสายบอลถ้วย ซึ่งคืนนี้จะเป็นการเดินทางมาถึงรอบที่ 3 ของโปรแกรมการแข่งขันนะครับ ตอนนี้หลายๆท่านน่าจะรองมองหาทีมต่อ สำหรับการลงทุนบอลออนไลน์กันไว้บ้างแล้วจริงมั้ยครับ เพราะแน่นอนนะครับว่า ถ้าบอลถ้วยคาราบาวคัพนั้น จริงๆแล้วการลงทุนบอลต่อนั้นก็ถือว่าเป็นความน่าสนใจ และน่าลงทุนค่อนที่ค่อนข้างจะชัวร์กว่าบอลรองอยู่เยอะมากเลยทีเดียว ด้วยการคละกันของบอลจากทุกๆระดับตาราง จากสามระดับขั้นของบอลพรีเมียร์ลีก มาจับฉลากเตะกันตั้งแต่รอบแรกเป็นต้นมา ซึ่งแต่ละทีมแม้ว่าทีมใหญ่ๆนั้น อาจจะส่งตัวผู้เล่นชุดสอง หรือทีมสำรองลงเป็นส่วนใหญ่ ในช่วงรอบแรกๆอย่างรอบนี้ แต่ว่าทั้งชื่อชั้นและระบบของทีมนั้น ก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ว่าจะมีความเหนือกว่าค่อนข้างมาก ดังนั้นถ้าหากว่าเป็นทีมต่อที่ได้ลงแข่งในส่วนของคาราบาวคัพนั้น ไม่ว่ายังไงก็ตาม แอดมินคิดว่าน่าจะเป็นทีมที่น่าจะลงทุนมากๆเลยทีเดียวนะครับ

        ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะยังไม่ถึงเวลานั้นครับ สำหรับเกมในสัปดาห์นี้ กับ คาราบาวคัพ รอบ 3 ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นรอบที่อาจจะยังเป็นทีมในลีก ดิวิชั่น 1-3 อยู่นั่นเองครับ แต่ต้องบอกเลยว่ากลยุทธ์ของการลงทุนบอลออนไลน์ กับทีมในดิวิชั่นรองๆลงมา ก็อาจจะเป็นโอกาสดีๆ ที่น่าจะทำเงินได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวนะครับ ถ้าเป็นทีมในลีกประจำของเซียนบอลหลายๆท่าน คงต้องหนีไม่พ้น ทีมจากลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งแต่ละทีม ถือได้ว่ามีฝีเท้าที่ค่อนข้างจะจัดจ้านมากๆนะครับ เพราะว่าในส่วนของทีมแต่ละทีมในลีกนี้นั้น ถือว่ามีตัวนักเตะที่มีฝีเท้าเทียบเท่ากับระดับลีกบนๆของอังกฤษอยู่หลายๆคน หรือแม้กระทั่งนักเตะที่มาจากพรีเมียร์ลีกเอง ที่อาจจะย้ายทีมลงไปเล่นในลีกดิวิชั่น 1 ของอังกฤษเอง และที่สำคัญคือทีมที่อยู่ในพรีเมียร์ลีก แต่อาจจะพลาดท่าตกชั้นไปในซีซั่นก่อน ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมตกชั้นนั้น มีฟอร์มที่จัดจ้านในบอลถ้วยคาราวบาวคัพ ในซีซั่นนี้ได้ก็คือ โอกาสที่จะได้ขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และยังเป็นโอกาสของการเข้าไปเล่นในส่วนของบอลยุโรปอีกด้วย ซึ่งถ้าหากว่าคว้าแชมป์หรือได้รองแชมป์บอลถ้วยในระดับลีกอาชีพนั้น ส่วนใหญ่จะมีโควต้าที่ติดสอยห้อยตามมาให้ด้วย ซึ่งจะเป็นสิทธิพิเศษสำหรับทีมที่เป็นแชมป์หรือรองแชมป์เท่านั้น

         ดังนั้นจึงกลายเป็นโอกาสที่เราจะลงทุนได้เต็มที่ กับทีมที่กำลังมีความคาดหวังกับแนวทางและอนาคตของทีมมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าในส่วนของฟอร์มทีมสไตล์นี้นั้น ค่อนข้างจะน่าสนใจและคงจะเป็นอีกทีมนึง ที่น่าจะวางใจได้ว่าจะทำให้เราเองสามารถลงทุนกับทีมในแนวนี้ได้เลยสบายๆ ดังนั้นในเรื่องของการวางความคาดหวังกับทีมต่างๆนั้น สามารถจะตั้งความหวังได้ค่อนข้างมาก ยิ่งเป็นราคาต่อรอง ในการแข่งขันทัวร์นาเม้น คาราบาวคัพ จะถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างน่าสนใจ ยิ่งหากทีมจากดิวิชั่น 1 เจอกับทีมรองๆในระดับลีกอื่นๆลงไปอีก หากเว็บบอลออนไลน์ เปิดราคาต่อรองมาน้อยกว่า 2 ลูกเมื่อไหร่ แอดมินคาดว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อยครับ กับการวางทุนเดิมพันกับทีมต่อเหล่านี้กันได้เต็มที่ ถ้าเป็นแอดมินเองถ้าหากเจอราคาต่อรองมาแนวนี้ ส่วนใหญ่ก็จะกล้าเดิมพันกันเลยเต็มที่นะครับ เพราะว่ามีราคาที่ต่อรองไม่สูงมาก

         และแน่นอนว่าทีมสไตล์นี้เป็นทีมที่ได้เปิดบ้านเล่น หรือมีสกอร์ประตูได้เสียที่ดีกว่า และไหนจะเป็นกฏประตูทีมเยือน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญมากๆ กับบอลในทัวร์นาเม้นแบบ คาราวบาวคัพ ซึ่งการมีกฏประตูทีมเยือนก็ถือว่าเป็นจุดนึงที่ทำให้คอบอลจะสามารถใช้ช่องทางนี้ ในการดูราคาต่อรองที่แตกต่าง พร้อมทั้งคำนวณถึงในส่วนของประตูทีมเยือน ของทีมแต่ละทีมในคู่แข่งขั้นนั้นว่า มีผลกับการเข้ารอบมากน้อยแค่ไหน ซึ่งถ้าแน่นอนว่าหากมีทีมใดทีมนึง ที่มีประตูสะสมแล้ว และสามารถบุกไปยิงทีมเจ้าบ้านมาได้ประตูนึงตุนไว้ในนัดแรกแล้ว ถ้านัดสองพวกเขาต้องมาเล่นอีก หากสกอร์ในเกมแรกเป็นผลเสมอแบบมีประตู ไม่ว่ายังไงก็ตามทีมเจ้าบ้านในนัดสองก็ต้องเล่นให้เซฟไว้ก่อน เพราะถ้าจบนัดสองด้วยการเสมอแล้ว พวกเขาก็ยังเข้ารอบต่อไปได้อีกอยู่ดี เมื่อความได้เปรียบจากกฏประตูทีมเยือนแบบนี้ ทุกท่านคงพอเข้าใจแล้วนะครับว่าถ้าเราจะสร้างรายได้ ด้วยการวิเคราะห์ราคาต่อรองที่ใช้ข้อมูลกฏประตูทีมเยือนเข้ามาช่วยด้วย น่าจะช่วยทำให้การทำกำไรจากบอลคาราบาวคัพในทัวนาเม้นนี้ น่าจะราบรื่นและทำเงินได้ตั้งแต่รอบแรกๆเลยทีเดียวนะครับ โดยเฉพาะช่วงรอบที่มีกฏประตูทีมเยือนที่ยังมีผลใช้งานได้อยู่ ถือว่ามีโอกาสเหมาะๆเลยทีเดียวสำหรับการลงทุนในบอลของทัวร์นาเม้นนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *