มาตรฐานของเรทราคาต่อรองบอลออนไลน์

มาตรฐานของเรทราคาต่อรองบอลออนไลน์
ราคาบอล

         ปัจจุบันนี้นักพนันบอลออนไลน์จะทราบดีว่า ถ้าหากการลงทุนบอลตามเรทราคา จะสามารถเลือกมาตรฐานของเรทราคาบอลได้อีกด้วย ซึ่งทุกวันนี้จะมีกลุ่มเซียนบอลได้ตั้งกลุ่มขึ้นมาแล้ว จับข้อมูลมารวมกันเพื่อวิเคราะห์ ส่วนใหญ่จะเป็นการวิเคราะห์ราคาต่อรองแบบย้อนหลัง จนสามารถทำให้สร้างความเหมือนที่จะทำให้เห็นราคาต่อรองที่จะเป็นมาตรฐาน ที่สามารถเลือกได้อย่างละเอียดตามที่ต้องการ ทั้งรายละเอียดราคาต่อรองในการเจาะลึกเป็นลึก หรือการเจาะลึกเป็นรายทีมไปเลยก็ยังมีด้วยเช่นกัน เช่น จะมีราคามาตรฐาน สำหรับเรทราคาเป็นรายทีม ที่จะแยกระหว่างตอนเล่นเป็นทีมเหย้า ที่ต้องเล่นในบ้าน หรือเล่นเป็นทีมเยือนที่ต้องออกนอกบ้านไปเจอทีมต่างๆ ราคาต่อรองส่วนใหญ่นั้นเว็บแทงบอลจะออกราคาต่อรองที่่จะไม่ต่างกันมากในแต่ละแมตท์ ข้อดีของการให้ราคาต่อรองในรูปแบบนี้มานั้น ส่วนใหญ่จะทำให้เราได้เห็นล่วงหน้าได้เลยว่าในแต่ละแมตช์ที่จะทำการแข่งขันกันนั้น เราจะสามารถวิเคราะห์ความเป็นไปได้ล่วงหน้าได้เลยว่าจะลงทุนในเกมไหนบ้างในทีมแต่ละทีม เราจะลองยกตัวอย่างให้เห็นภาพมากที่สุด ก็น่าจะเป็นฟุตบอลอังกฤษ ที่นิยมเล่นกันตลอดกาลในบ้านเรานะครับ

          ถ้าจะทุกท่านจะดูราคามาตรฐานที่มีแนะนำไว้ และหาดูได้ทั่วไปหน่อยนั้น จะเป็นเรทราคาของทีมบิ๊กโฟร์ได้แก่ แมนยู ลิเวอร์พูล เชลซี อาร์เซน่อล และเพิ่มมาอีกทีมของ แมนซิตี้ ทั้งห้าทีมนี้จะมีราคามาตรฐานล่วงหน้าแนะนำไว้สำหรับเลือกเป็นการวิเคราะห์ล่วงหน้าได้เลยครับ เช่น ถ้าเป็นแมนยู ส่วนใหญ่ราคาต่อรอง สำหรับการเป็นทีมเหย้านั้น จะอยู่ที่ไม่เกินหนึ่งลูก หรืออยู่ระหว่างครึ่งลูกถึงหนึ่งลูกไม่เกินนี้ หลายๆท่านอาจจะสงสัยว่า ทีมในระดับแมนยู ทำไมมีราคาต่อรองที่อยู่ในมาตรฐานที่เริ่มต้นเพียงแค่ครึ่งลูกเท่านั้น ต้องอธิบายให้เข้าใจแบบนี้นะครับว่า ช่วงหลังๆนั้นฟอร์มของแมนยูจากสามฤดูกาลย้อนหลัง ค่อนข้างจะมีผลงานที่ยิงได้น้อยหรือจะบอกว่าเป็นผลงานที่ไม่ค่อยดีเลยก็ว่าได้ ดังนั้นราคาต่อรอง ที่ถูกเก็บข้อมูลย้อนหลังจากฟอร์มของแต่ละฤดูกาลย้อนหลังที่ดูมา จึงมีฟอร์มของการยิงประตูที่ไม่ค่อยมีผลงานที่ทำให้เราเห็นว่ามีโอกาสยิงได้มากน้อยแค่ไหน

         ดังนั้นจึงเป็นราคามาตรฐานที่อยู่ประมาณนี้ และที่สำคัญในราคามาตรฐานของแมนยู ที่ในเคสของการเป็นทีมเยือนนั้นจะมีราคาต่อรองอยู่ที่ครึ่งลูกเท่านั้น เพราะฟอร์มการไปเยือนของแมนยู ก็จะไม่ค่อยยิงได้มากนัก ดังนั้นเมื่อดูราคาต่อรองจากสถิติย้อนหลังกับฟอร์มที่เล่น จึงมีราคาต่อรองที่เหลืออยู่เพียงเท่าที่เห็นนะครับ แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าหากว่าเราจะไปดูในฟอร์มของแมนซิตี้ จะพบว่าทั้งฟอร์มย้อนหลังและการทำประตูที่แมนซิตี้ทำได้ ในสองถึงสามฤดูกาลก่อนหน้านี้ จะเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ จึงมีราคาต่อรองที่สร้างมาตรฐานขึ้นมาแล้วว่าจะอยู่ที่จำนวนตั้งแต่ 1 ลูกขึ้นไปเท่านั้น  ทั้งหมดจึงเป็นตัวอย่างคร่าวๆ ให้กับทุกท่านได้ดูว่า จะสามารถวิเคราะห์ผลการแข่งขันหรือคาดเดาราคาต่อรองล่วงหน้าได้ยังไงบ้าง

         อย่าลืมนะครับว่าแหล่งข้อมูลของเรทราคาต่อรอง ที่เป็นมาตรฐานของแต่ละทีมหรือในลีกบางลีก จะต้องเลือกตามเว็บที่มีความถนัดเฉพาะ เราต้องแน่ใจก่อนว่าในกลุ่มนั้นจะเป็นนักพนันบอลออนไลน์ ที่มีความถนัดกับบอลลีกนั้นโดยเฉพาะเลย ในส่วนของราคาต่อรองที่ว่ามาแต่ละช่วงแต่ละตอนนั้น เพื่อนๆจะได้มีข้อมูลของเรทราคาต่อรองที่เชื่อถือได้ และเอาไปใช้กับการวางแผนล่วงหน้าไว้เลยว่าในแต่ละแมตช์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น จะสามารถเลือกแบบไหนได้บ้างในการที่จะทำให้ราคาต่อรองมาตรฐานของบอลออนไลน์ มามีบทบาทกับการตัดสินใจของเพื่อนๆในการที่จะเลือกบอลในแต่ละคู่ เพื่อนๆจะได้เปรียบเซียนบอลท่านอื่นอยู่เยอะมากครับ ถ้าหากว่าสามารถเลือกได้ก่อนว่าจะเล่นบอลคู่ไหนล่วงหน้า แม้ว่าแมตช์การแข่งขันนั้นจะยังอยู่ในหลายสัปดาห์ข้างหน้า คือยังไม่ถึงเวลาที่จะแข่งขันในสัปดาห์นี้ก็ตาม แต่เมื่อเพื่อนๆทราบแล้วว่าในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้าจะลงทุนแทงทีมไหน ก็จะมีการกลับมาวางแผนของการวางทุนเดิมพันกับบอลของคู่ในสัปดาห์นี้ก่อน จึงจะเป็นการวางแผนที่จะสร้างจุดเริ่มต้นของการลงทุนการเล่นบอลออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราอาจจะบอกว่าเป็นสูตรที่เน้นการมองถึงแมตช์การแข่งขันที่อีกหลายสิบนัดข้างหน้าได้เลยทีเดียว ถ้าหากว่าเพื่อนๆมีวิธีการในการจะเอาเรทราคามาตรฐานมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เมื่อทราบราคาต่อรองในอีกหลายแมตช์ข้างหน้าแล้ว ยังไงก็จะสามารถวางแผนที่จะเล่นบอลในแต่ละคู่ของหนึ่งสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึงนั้นได้อย่างมีรูปแบบที่รัดกุมและยากมากๆที่จะขาดทุนครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *